วันจันทร์ที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2559

สร้างนิสัยรักการอ่าน ด้วยชั้นหนังสือโชว์ปก ตอนที่ 13

คุณอยากเป็นคนที่ประสบความสำเร็จหรือไม่ และหากคุณประสบความสำเร็จ คุณจะอยากให้คนที่คุณรักประสบความสำเร็จไปด้วยหรือไม่ ถ้าหากตอบว่าใช่ละก็ คุณจงฝึกฝนให้ตัวคุณเอง และคนที่คุณรักโดยการการสร้างนิสัย รักการอ่านซึ่งเป็นสิ่งพื้นฐาน เป็นฐานความรู้ในการที่จะนำพาให้ตัวคุณ และคนที่คุณรักประสบความสำเร็จ

ไม่ว่าจะเป็นความรู้รอบตัว ข่าวสารรอบโลกต่างๆ ข้อมูลมากมายล้วนต้องใช้ทักษะการอ่านทั้งสิ้น หากคุณอยากเป็นคนหนึ่งที่มีความรู้รอบตัวในแง่มุมต่างๆ ต้องการสร้างนิสัย รักการอ่านซึ่งการอ่านเองก็มีหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการ์ตูน นิทาน นิยาย ปรัชญา ข่าวสาร นิตยสาร  รีวิวต่างๆ ตลอดจนความรู้ทางธุรกิจและการลงทุน หากคุณเป็นคนที่ชอบอ่านหนังสือแล้วละก็จะช่วยลดความเสี่ยงได้ เนื่องจากในสมองจะจดจำข้อมูลที่น่าสนใจพวกนี้เอาไว้ ยกตัวอย่างเช่น ในการไปเที่ยว หากอ่านรีวิวการท่องเที่ยวมาก่อนคุณก็จะรู้เส้นทางที่จะไปและไม่หลงทาง ตรงกันข้ามหากคุณไม่ศึกษาเส้นทางมาก่อนคุณก็มีโอกาสหลงทางสูงกว่าคนที่ศึกษามา เป็นต้น

การสร้างนิสัย รักการอ่านเริ่มต้นได้หลากหลายรูปแบบ ในวัยเด็กคุณพ่อคุณแม่อาจฝึกให้จากการอ่านนิทานให้ฟัง สอนอ่านนิทานเรื่องที่ชอบเมื่อโตขึ้น ต่อมาเมื่อโตขึ้นก็เริ่มติดอ่านการ์ตูน อ่านนิยาย เมื่อเรียนจบ แน่นอนว่าไม่มีใครมาบังคับให้คุณอ่านหนังสืออีกต่อไป คุณจะต้องบังคับตัวเองให้เป็นคนรักการอ่าน การรักการอ่านไม่จำเป็นต้องเป็นพวก “หนอนหนังสือ” เสมอไป แต่หมายความว่า หากเจออะไรที่เป็นเรื่องน่าสนใจ เป็นความรู้ใหม่ แม้แต่นิยาย ข่าวสารบ้านเมือง ก็ต้องอ่านได้จนหมดและจับประเด็นที่บทความหรือเรื่องนั้นสื่อออกมาให้ได้

การสร้างนิสัย รักการอ่านมาตั้งแต่ยังเด็ก คุณจะเห็นประโยชน์มันสูงสุดเมื่อคุณจะลงทุนทำอะไรซักอย่าง ซึ่งคุณจะต้องศึกษาไม่ว่าจะเป็นข้อมูลที่ยาวมากแค่ไหนก็ตาม ยกตัวอย่างเช่น ในการลงทุนในตลาดหุ้น ผู้ลงทุนจะต้องไปศึกษาวิธีเล่น เทคนิคการเล่น โดยหนังสือพวกนี้ส่วนมากมักจะมีขายตามร้านหนังสือทั่วไป ต้องอ่านหลายๆเล่มจึงจะเข้าใจ ถ้าคุณเป็นคนรักการอ่าน เมื่อเห็นหนังสือมากๆก็จะไม่ท้อ แต่จะยิ่งเปิดอ่านได้ทุกหน้าทุกตัวอักษร ตรงกันข้ามกับคนที่ไม่ได้ฝึกให้มีนิสัยรักการอ่านมา คนพวกนี้ก็จะข้ามรายละเอียดบางอย่างไป ทำให้พลาดความรู้บางจุดที่อาจสำคัญมากได้



หาชั้นวางหนังสือโชว์ปก โชว์ปกหนังสือให้เห็นเด่นชัด ดึงดูดให้เด็กเข้าไปหยิบหนังสือมาอ่านมากขึ้น สร้างมุมแห่งการเรียนรู้ ให้เด็กมีแรงจูงใจในการอ่านหนังสือ

ดังนั้นการสร้างนิสัย รักการอ่านตั้งแต่เด็กจะเป็นประโยชน์อย่างมากในการทำงาน เพราะทำให้คุณเป็นคนละเอียด รอบคอบ และไม่พลาดความรู้ที่สำคัญ

สนใจชั้นวางหนังสือโชว์ปกเกรดส่งออก ราคาโรงงาน ติดต่อที่

website: http://www.kidfurniche.com/

Facebook:https://www.facebook.com/kidfurniche/

line ID: @kidfurniche 

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCLcqRHXyBgZSLpu4lR3TVmQ

IG: kidfurniche










ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น